[Bật Mí] Tác dụng của bạc trong phong thủy

[Bật Mí] Tác dụng của bạc trong phong thủy

Hiện nay thói quen trong cuộc sống ngày càng trở nên phong phú và đa dạng chính vì thế mà những vấn đề may mắn trong cuộc sống cũng được nhiều người quan tâm.  Vậy bạc trong phong thủy là gì và tác dụng chính mà nó đem lại cho con người như thế nào?

 

Vẫn có những thắc mắc rằng bạc phong thủy có đem lại may mắn cho chúng ta hay không, có giúp sự nghiệp phát triển tốt không? Hiện nay có nhiều người sử dụng bạc phong thủy để đem lại may mắn cho bản thân và gia đình. Vậy nên hãy cùng Tiến Phát tìm hiểu những vấn đề xung quanh bạc phong thủy có tác dụng gì nhé!

Bạc phong thủy là gì?

Bạc là một nguyên liệu phổ biến được mọi người biết đến và được sử dụng phổ biến trong việc chế tạo trang sức. Đây cũng là một loại trang sức có độ bền, không gỉ và giá thành cũng vô cùng hợp ly dành cho mọi người.

Bạc phong thủy được mọi người quan tâm

 

Dù là một món trang sức nhỏ nhưng công dụng của bạc rất đa dạng và đặc biệt có công dụng tốt trong phong thủy. Bạc phong thủy vừa có thể làm đồ trang sức hoặc làm vật trang trí trong nhà. Tùy thuộc vào gia chủ, mệnh của người đeo sẽ đem lại những điều tích cực cho bản thân, gia đình, cho sự nghiệp,...

 

Tác dụng của bạc trong phong thủy

Những món đồ bằng bạc đều được chế tác một cách tinh xảo, lấp lánh và có độ bóng vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết tác dụng của bạc trong phong thủy là như thế nào. Một số tác dụng của bạc trong phong thủy mà bạn có thể tham khảo đó là:

Bạc còn có tính thẩm mỹ cao

  • Đối với sức khỏe: Giúp cho máu trong cơ thể được lưu thông và các mạch máu đàn hồi từ đó khiến cho quá trình vận chuyển máu trong cơ thể được tuần hoàn, ổn định. Đối với những dụng cụ chén đũa bằng bạc có thể giúp bạn nhận biết độc tố có trong thức ăn tránh gây ngộ độc.

Người lớn thường cho trẻ nhỏ đeo trang sức, vòng bạc để tránh gió.

  • Đem lại may mắn trong công việc: Những người làm kinh doanh tốt thường đeo những món đồ bằng bạc để công việc luôn suôn sẻ và diễn ra thuận lợi.

  • Giúp trừ tà ma: Theo phong tục cũng như ông cha ta thường khuyên bảo những món đồ bằng bạc sẽ tránh được những vận hạn, xui xẻo, và đặc biệt có thể tránh được tà ma trong cuộc sống. Tuy là truyền miệng của dân gian nhưng cũng là một yếu tố khiến cho bạc trở nên thu hút người dùng.

Hướng dẫn cách chọn bạc phong thủy phù hợp

Chính vì những công dụng trong cuộc sống nên bạc nên có rất nhiều cách chọn bạc phù hợp với phong thủy của từng người. Vậy cùng tham khảo cách chọn bạc phong thủy sao cho phù hợp ở phần dưới đây nhé!

Nguyên tắc chung

Nguyên tắc chung trong chọn bạc phong thủy đều phải dựa trên số tuổi, cung mệnh, màu sắc cũng như hình dáng phù hợp với từng cá nhân. Dù là trang sức hay món đồ trang trí, dụng cụ trong nhà đều cần có nguyên tắc lựa chọn chung.

Cần lưu ý nguyên tắc chọn bạc phù hợp phong thủy

Bên cạnh những yếu tố phù hợp tương sinh thì cũng cần lưu ý những yếu tố tương khắc, điều này khá quan trọng và góp phần giúp bạn tránh được những xui xẻo trong cuộc sống.

Bạc phong thủy theo cung mệnh

  • Mệnh kim: Đối với những người thuộc cung mệnh này nên chọn những sản phẩm bạc có màu vàng đậm, nâu đất và những đồ vật có màu sắc tương tự để phù hợp với với bản thân. Tuyệt đối không nên lựa chọn những màu quá nổi bật như đỏ, cam, hồng, những gam màu quá chói sẽ khiến cho phong thủy không được may mắn lắm. Đồng thời bạn cũng có thể kết hợp các màu trầm với màu xanh lá cây cũng là sự kết hợp hoàn chỉnh.

 

  • Mệnh mộc: Khi lựa chọn trang sức bằng bạc để hợp phong thủy bạn cũng có thể kết hợp thêm những viên đá màu xanh biển để có được sự hài hòa nhất định và không phạm vào những yếu tố xung khắc. Ưu điểm cũng như tác dụng của bạc trong phong thủy sẽ được phát huy tác dụng nhất nếu biết cách kết hợp các họa tiết màu sắc phù hợp cung mệnh.

Trang sức bằng bạc uy tín

 

 

  • Mệnh thủy: Nếu bạn mệnh thủy thì chắc chắn sẽ rất hợp với màu của nước đó là màu xanh biển và xanh dương. Tuy nhiên khi chọn bạc cho người có mệnh này thì bạn cũng nên chọn bạc phong thủy có màu đen, trắng bạc, ánh ki. Thậm chí cũng có thể kết hợp thêm những màu sắc như nâu và vàng bởi sự kết hợp có thể đa dạng hơn.

 

  • Mệnh hỏa: Những người có tính cách mạnh mẽ thường là người thuộc cung mệnh hỏa, chính vì vậy màu sắc phù hợp nhất có lẽ là màu đỏ rực rỡ. Lửa và nước luôn khắc nhau chính vì thế nên lưu ý tránh những sản phẩm bạc có màu sắc đối lập với màu đỏ. Thông thường những người có cá tính mạnh như mệnh hỏa sẽ có sự cầu tiến cao nên những loại bạc trong phong thủy rất tốt cho sự nghiệp khởi sắc.

Biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp cung mệnh

 

  • Mệnh thổ: Thổ là yếu tố thuộc mạng đất, tương hợp với mệnh mộc nên vô cùng hợp màu nâu và xanh lá. Khi kết hợp những viên đá màu xanh ngọc cùng với bạc thì đó là lựa chọn rất phù hợp. Bạn sẽ cảm thấy an toàn, vững vàng khi đeo những chiếc vòng phong thủy này.

Trên đây là bài viết đề cập đến tác dụng của bạc trong phong thủy mà bạn có thể tham khảo. Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có cho mình những món đồ bằng bạc phù hợp với bản thân, gia đình và có thể đem lại được may mắn và những điều tích cực trong cuộc sống. Vậy nên đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 39 Nhiêu Tâm, Phường 5, Quận 5, TP. HCM

Email: Nutrangtienphat@gmail.com

SĐT: 0907901168

 

Đang xem: [Bật Mí] Tác dụng của bạc trong phong thủy

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng