[GIẢI ĐÁP] Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?

[GIẢI ĐÁP] Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?

Bạc là một kim loại quý sau vàng. Nó được sử dụng để chế tạo ra nhiều loại trang sức quý giá với nhiều phong cách bắt mắt. Trên thị trường hiện nay đang nổi lên hai dòng bạc được ưa chuộng nhiều nhất là bạc ta và bạc 925. Vậy bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn? Đọc bài viết của Tiến Phát để biết câu trả lời nhé!

Đặc điểm của bạc ta và bạc 925

Bạc ta

Hiện nay, trên thị trường, bạc ta đang là dòng bạc cao cấp nhất. Thành phần của bạc ta có đến 99,99% là bạc nguyên chất nên nó mềm và dễ uốn cong hoặc dát mỏng.

Khi chưa được chế tác, bạc ta sẽ có màu hơi đục và không sáng. Để làm ra một món đồ trang sức bằng bạc ta tốn rất nhiều công sức và đòi hỏi thợ kim hoàn phải là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn

Bạc ta có ưu điểm là cản gió, cản các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. Nó cũng bền màu và ít bị oxy hoá. Tuy nhiên, bạc ta có nhược điểm là khó chế tác nên có giá thành khá cao.

Bạc ta thường được ứng dụng để chế tác các trang sức tròn trơn, dày, to, thô, ít mẫu mã. Bạc ta chủ yếu được dùng để sản xuất thành các thiết bị y tế.

Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?

Bạc 925

Bạc 925 hay còn được gọi là bạc Ý. Bạc có thành phần cấu tạo là 92.5% bạc nguyên chất cùng với 7,5% các kim loại quý khác.

So với bạc ta thì bạc 925 có độ bóng sáng và độ cứng cao hơn. Do đó, bạc 925 rất dễ dàng để chế tác các sản phẩm trang sức có những chi tiết cầu kì. Đặc biệt, với những trang sức cần sự mảnh mai và nhỏ gọn thì bạc 925 là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nguyên liệu chế tác.

So sánh bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?

 

Bởi dễ dàng trong chế tác nên các sản phẩm trang sức làm từ bạc 925 cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh những ưu điểm như độ cứng cao, có độ bóng sáng cao và dễ dàng chế tác thì bạc 925 có nhược điểm là nhanh bị bay màu, mất đi độ sáng bóng vốn có mà dễ dàng bị xỉn đen gây mất thẩm mỹ.

Bạc 925 vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?

Đứng trước sự lựa chọn giữa bạc 925 và bạc ta thì nhiều người đặt ra câu hỏi rằng “Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?” Giá bạc sẽ phụ thuộc vào độ nguyên chất của bạc. Đối với những sản phẩm trang sức, đồ dùng bằng bạc thì giá bạc còn phụ thuộc vào giá thành gia công sản phẩm.

Như vậy, dựa vào đặc tính của bạc ta và bạc 925 vừa được nói ở trên thì ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy giá bạc ta sẽ đắt hơn giá bạc 925. Điều này cũng dễ hiểu khi bạc ta vừa có độ nguyên chất cao (99,99% là bạc), vừa khó gia công nên số tiền bỏ ra để gia công sản phẩm từ bạc ta sẽ cao hơn so với bạc 925. Chính vì thế mà giá bạc ta sẽ đắt hơn bạc 925.

Theo như giá trên thị trường hiện nay, TTPJ đã tham khảo được như sau:

  • Bạc 925 có giá là 50k 1 chỉ và 500k cho 1 cây bạc 925.

  • Bạc ta có giá là khoảng 66k 1 chỉ và 660k cho 1 cây bạc ta.

Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?

Nên nhập sỉ trang sức bạc ở đâu?

Chúng ta có thể thấy rằng thị trường bạc hiện nay đang ngày càng phát triển với nhu cầu mua sắm trang sức bạc của mọi người có xu hướng tăng. Bởi so với vàng thì đồ được chế tác từ bạc có vẻ đẹp không thua kém mà lại có giá thành rẻ hơn vàng rất nhiều. Việc kinh doanh trang sức bạc là một trong những lĩnh vực rất đáng để quan tâm.

Với thị trường rộng lớn thì kinh doanh trang sức bạc sẽ đem đến cho bạn lợi nhuận không hề nhỏ. Nguồn khách hàng của mặt hàng này luôn dồi dào từ học sinh, sinh viên cho tới những người trưởng thành. Tuy nhiên, bạn đã biết nên nhập sỉ trang sức bạc ở đâu chưa? Nếu bạn đã, đang và sẽ có ý định kinh doanh trang sức bạc thì có thể tham khảo về các mặt hàng của Tiến Phát. Chắc chắn, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt niềm tin vào các sản phẩm của Tiến Phát.

Bạc tại Tiến Phát có chất lượng hàng đầu

Một số lý do mà bạn nên chọn Tiến Phát là nơi nhập sỉ trang sức bạc có thể kể đến như sau:

  • Tiến Phát có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu trang sức và dụng cụ kim hoàn nên đã đạt được uy tín ở thị trường trong nước và quốc tế.

  • Tiến Phát có trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Tiến phát mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

  • Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trên đây là giải đáp của Tiến Phát cho câu hỏi “Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?” Hy vọng qua bài viết, mọi người có thể bỏ túi những thông tin hữu ích và chọn được loại bạc phù hợp với túi tiền của mình. Đừng quên ghé trang chủ của Tiến Phát để xem các sản phẩm trang sức, đồng hồ và dụng cụ ngành bạc mà Tiến Phát cung cấp nhé!

✨ Liên hệ với chúng tôi :

 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TIẾN PHÁT.

 

🏢Địa chỉ trung tâm phố Kim Hoàn HCM

📍CH1 : 39 Nhiêu Tâm, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

📍CH2 : 62A Nhiêu Tâm, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

🌐Zalo dịch vụ công ty : http://surl.li/ccgih  

🌐Sỉ hộp quà in thương hiệu: https://www.facebook.com/Chuy%C3%AAn-H%E1%BB%99p-N%E1%BB%AF-Trang-in-Th%C6%B0%C6%A1ng-Hi%E1%BB%87u-Kim-Ho%C3%A0n-107217571634241/ 

🌐Website: https://nutrangtienphat.myharavan.com

🌐Youtube: https://www.youtube.com/c/KIMHOÀNTTPJewelryChannelTamTienPhat 

Đang xem: [GIẢI ĐÁP] Bạc 925 và bạc ta bạc nào đắt hơn?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng