Có nên mở đại lý trang sức bạc không?

Có nên mở đại lý trang sức bạc không?

Ngành bạc đã và đang ngày càng mở rộng. Rất nhiều người đã chuyển hướng sang kinh doanh trang sức bạc và thu về lợi nhuận khá cao. Thế nhưng, liệu thị trường trang sức bạc đã bão hòa chưa? Hiện nay, có nên mở đại lý trang sức bạc không? Theo dõi ngay bài viết của Tiến Phát nếu bạn đang có ý định kinh doanh trang sức bạc nhé!

Có nên mở đại lý trang sức bạc không?

Trang sức là một phụ kiện không thể thiếu của chúng ta khi mix các bộ đồ. Nó là thứ tạo ra điểm nhấn cho tổng thể outfit của chúng ta. Ngày nay các trang sức bạc đang rất được ưa chuộng và nhiều người đã chọn kinh doanh mặt hàng này. Vậy, thời điểm hiện tại, chúng ta có nên mở đại lý trang sức bạc không? Cùng tìm hiểu nha.

Tình hình thị trường trang sức bạc hiện nay

Trang sức bạc là mặt hàng có sức thu hút rất lớn. Nó không chỉ đẹp mà giá thành lại hợp túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bởi lẽ đó mà trang sức bạc đã chiếm được lòng của rất nhiều người. Ra đường, chúng ta rất dễ bắt gặp mọi người đeo ít nhất là một món đồ trang sức bạc.

 

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều loại bạc khác nhau như bạc ta, bạc thái, bạc 925,... với các mức giá khác nhau từ thấp đến cao. Do đó, dù là học sinh, sinh viên hay những người đã và đang đi làm cũng có thể lựa chọn cho mình những món trang sức bạc mà mình yêu thích.

 

Có thể thấy rằng trong những gần đây, thị trường bạc đang rộ lên và trên đà phát triển. Chính vì vậy mà nhiều cửa hàng, đại lý trang sức bạc đã mở ra để đáp ứng các nhu cầu về trang sức bạc hiện nay.

Mở đại lý trang sức bạc

Có nên mở đại lý trang sức bạc không?

Giá nhập trang sức bạc

Nếu có ý định mở đại lý trang sức bạc chắc chắn giá nhập trang sức bạc là điều mà ai cũng lưu tâm đến. Giá nhập trang sức bạc cũng sẽ tùy vào thời điểm cũng như tùy vào nơi bạn nhập hàng mà giá có thể thấp hoặc cao.

 

Nó cũng phụ thuộc vào loại bạc bạn nhập là loại nào. Nếu là bạc ta thì giá sẽ vào khoảng 68.000VNĐ/chỉ. Còn với bạc 925 thì mức giá sẽ thấp hơn vào khoảng 50.000VNĐ/chỉ.

Mở đại lý trang sức bạc

Giá nhập trang sức bạc để mở đại lý

Có nên mở đại lý trang sức bạc không

Thị trường trang sức nói chung và trang sức bạc nói riêng chưa bao giờ là hết hot. Nếu bạn đang có ý định mở đại lý trang sức bạc thì hãy tìm hiểu kỹ những điều cần chuẩn bị để tránh xảy ra những rủi ro không đáng.

 

Và nếu có ý định mở đại lý trang sức bạc thì mặt hàng bạc 925 là một gợi ý không tồi. Bởi đây là loại bạc dễ chế tác nên có nhiều mẫu mã đa dạng lại có giá thành “hạt dẻ” nên sẽ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Tệp khách hàng của bạn sẽ được mở rộng hơn rất nhiều.

Mở đại lý trang sức bạc

Mở đại lý trang sức bạc có khó không?

Địa chỉ nhập sỉ trang sức bạc uy tín, chất lượng

Do nhu cầu về trang sức bạc cũng như kinh doanh, mở đại lý trang sức bạc ngày càng tăng nên có rất nhiều nơi bắt đầu cung cấp số lượng lớn, chuyên bán sỉ các trang sức bạc. Thế nhưng, “lắm thầy thì nhiều ma”, không phải chỗ nào cũng cung cấp các sản phẩm trang sức bạc chất lượng, uy tín. Nên khi quyết định nơi nhập hàng, bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh tiền mất tật mang.

Mở đại lý trang sức bạc

Mở đại lý trang sức bạc cần những gì?

 

Một gợi ý về địa chỉ nhập trang sức bạc uy tín, chất lượng chính là Tiến Phát. Chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực trang sức bạc đã tồn tại lâu năm trên thị trường và đã có lượng khách hàng không nhỏ. Chính vì vậy, khi nhập hàng tại Tiến Phát, mọi người có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Tính đến hiện tại với hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu trang sức và dụng cụ kim hoàn Tiến Phát dần đứng vững và đạt được những uy tín nhất định trong nước và thị trường xuất nhập khẩu. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Tiến phát mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Mở đại lý trang sức bạc

Địa chỉ nhập trang sức uy tín

 

Tại Tiến Phát luôn có sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tất cả đều nhằm mục đích mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất.

 

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Tiến Phát không ngừng nỗ lực, tiếp thu những đóng góp ý kiến của khách hàng để thay đổi, cải tiến cả về đội ngũ nhân lực lẫn vật lực để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy ghé qua trang chủ của Tiến Phát để xem nhiều mẫu trang sức bạc mà chúng tôi đang cung cấp cũng như biết thêm nhiều thông tin hơn nhé!

 

 

Đang xem: Có nên mở đại lý trang sức bạc không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng