Cách phân biệt bạc ta và bạc ý chuẩn nhất

Cách phân biệt bạc ta và bạc ý chuẩn nhất

Thị trường bạc hiện nay rất đa dạng và phong phú. Vậy có những loại bạc nào? Làm cách nào để biết cách phân biệt bạc ta và bạc ý? Đọc ngay bài viết của Tiến Phát để có câu trả lời nhé!

 

Thị trường bạc hiện nay

Bạc đã và đang trở thành một thứ kim loại được nhiều người ưa thích. Những trang sức làm bằng bạc có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Hơn thế, chúng có vẻ đẹp không thua kém gì trang sức vàng mà lại có giá thành rẻ hơn nhiều. Đó là lý do vì sao rất nhiều người mua trang sức bạc cho mình.

 

Nắm bắt được thị hiếu và xu hướng của người tiêu dùng, rất nhiều cửa hàng trang sức bạc đã được mở ra. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh về mặt hàng này thì đây là thời điểm khá tốt và không nên bỏ qua.

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bạc. Phổ biến nhất có thể kể đến các loại bạc như: bạc ta, bạc ý, bạc thái, bạc xi. Mỗi loại bạc đều sẽ có tính chất và đặc điểm khác nhau. Và cũng tùy vào đặc điểm, tính chất của các loại bạc mà sẽ có ứng dụng, chế tạo ra các loại sản phẩm khác nhau.

 

Cách phân biệt bạc ta và bạc ý đơn giản

 

 

Cách phân biệt bạc ta và bạc ý

Càng có nhiều loại bạc thì mọi người càng khó để lựa chọn. Nhiều người tự đặt ra câu hỏi “Có nhiều loại bạc như vậy thì làm cách nào để có thể phân biệt bạc ta và bạc ý”. Dưới đây, Tiến Phát sẽ nói cho bạn một số cách phân biệt bạc ta và bạc ý để giúp bạn trả lời câu hỏi đó nhé!

 

Dựa vào thành phần cấu tạo bạc

Một trong những cách phân biệt bạc ta và bạc ý chính là dựa vào thành phần cấu tạo của bạc. Bạc ta hay còn được gọi là bạc nõn. Nó là loại bạc có thành phần cấu tạo từ 99.99% là bạc nguyên chất. Trong khi đó, bạc Ý hay còn được biết đến với cái tên bạc 925 có thành phần cấu tạo từ 92.5% là bạc nguyên chất còn lại là các kim loại quý khác.

 

Dựa vào thành phần cấu tạo ta có thể phân biệt được bạc ta và bạc 925. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xác định được thành phần cấu tạo của chúng để phân biết. Muốn phân biệt được thì phải là người trong ngành hoặc người chế tác, có kinh nghiệm mới phân biệt được theo cách này.

 

Cách phân biệt bạc ta và bạc ý dựa vào thành phần của bạc

 

 

Dựa vào màu sắc của bạc

Một cách phân biệt bạc ta và bạc 925 dễ hơn đó là phân biệt dựa vào màu sắc của bạc. Bạc ta khi chưa được đánh bóng sẽ có màu đục rất đặc trưng, không được sáng. Còn bạc ý có độ bóng sáng cao hơn bạc ta.

 

Vậy bằng cách phân biệt bạc ta và bạc ý dựa vào màu sắc thì mọi người có thể dễ dàng phân biệt được hai loại bạc này bằng mắt thường.

 

Cách phân biệt bạc ta và bạc ý dựa vào màu sắc của bạc

 

Dựa vào độ cứng của bạc

Ngoài các cách phân biệt bạc ta và bạc ý ở trên ta còn có thể phân biệt hai loại bạc này dựa vào độ cứng. Do cấu tạo có phần trăm bạc nguyên chất khác nhau nên độ cứng của bạc ta và bạc ý cũng khác nhau.

 

Do có nhiều bạc nguyên chất trong thành phần cấu tạo hơn nên bạc ta rất mềm dẫn đến khó chế tác thành các sản phẩm cầu kỳ, giá thành sản phẩm cao. Ngược lại, bạc ý có độ cứng cao hơn nên dễ dàng chế tác hơn, giá thành cũng rẻ hơn.

 

Cách phân biệt bạc ta và bạc ý dựa vào độ cứng của bạc

 

 

Nên nhập sỉ trang sức bạc ở đâu

Với nhiều sản phẩm đa dạng cùng với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành bạc, Tiến Phát tự tin là đơn vị cung cấp nguồn sỉ trang sức bạc uy tín mà mọi người không thể bỏ qua.

 

Các trang thiết bị của chúng tôi luôn là những trang thiết bị hiện đại với đội ngũ đội ngũ kỹ thuật lành nghề, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Tiến Phát sẽ mang đến cho mọi người những sản phẩm bạc chất lượng nhất cùng với mức giá hợp lý nhất.

 

Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

 

Làm thế nào để biết cách phân biệt bạc ta và bạc ý

 

Trên đây là toàn bộ bài viết về cách phân biệt bạc ta và bạc ý của Tiến Phát. Qua bài viết này mong rằng mọi người đã biết cách phân biệt bạc ta và bạc ý. Nếu bạn quan tâm đến nguồn sỉ trang sức bạc, đồng hồ hay các dụng cụ ngành bạc thì ghé trang chủ hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn nhé!

 

✨ Liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TIẾN PHÁT.

 

🏢Địa chỉ trung tâm phố Kim Hoàn HCM

📍CH1 : 39 Nhiêu Tâm, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

📍CH2 : 62A Nhiêu Tâm, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

🌐Zalo dịch vụ công ty : http://surl.li/ccgih 

🌐Sỉ hộp quà in thương hiệu: https://www.facebook.com/Chuy%C3%AAn-H%E1%BB%99p-N%E1%BB%AF-Trang-in-Th%C6%B0%C6%A1ng-Hi%E1%BB%87u-Kim-Ho%C3%A0n-107217571634241/ 

🌐Website: https://nutrangtienphat.myharavan.com

🌐Youtube: https://www.youtube.com/c/KIMHOÀNTTPJewelryChannelTamTienPhat 

 

 

Đang xem: Cách phân biệt bạc ta và bạc ý chuẩn nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng