[GIẢI ĐÁP] Bạc S925 và bạc 925 khác gì nhau

[GIẢI ĐÁP] Bạc S925 và bạc 925 khác gì nhau

Hiện nay, trên thị trường trang sức bạc cái tên bạc s925 và bạc 925 đang rất “hot”. Tuy nhiên, nó khiến nhiều người đặt ra câu hỏi rằng “Bạc s925 và bạc 925 có khác gì nhau không?”. Để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy đọc bài viết này của Tiến Phát nhé!

Bạc s925 và bạc 925 có khác nhau không?

Chúng ta đều thấy trên thị trường hiện nay xuất hiện một loại bạc là bạc 925. Đôi khi chúng ta lại nghe được ở đâu đó một cái tên khác là bạc s925. Điều này làm nhiều người thắc mắc “Bạc s925 và bạc 925 có khác nhau không?”

Câu trả lời là không. Bạc s925 chỉ là một tên gọi khác của bạc 925 mà thôi. Về bản chất nó vẫn là cùng một loại bạc. Nó có xuất xứ và phát triển từ Ý, kinh đô thời trang thế giới. Đây là cường quốc nổi tiếng về chất lượng bạc chuẩn.

Trong thành phần bạc 925 có chứa 92.5% bạc nguyên chất, 7.5% còn lại sẽ là hợp chất kim loại khác. Với tỷ lệ thành phần như vậy nên bạc s925 mềm hơn, dễ uốn và chế tác hơn bạc ta. Chính vì lẽ đó mà bạc 925 thường được dùng để chế tác các trang sức cho nhiều chi tiết tinh xảo hơn.

Phân biệt bạc s925 và bạc 925

Điều này giúp tạo nên sự đa dạng trong mẫu mã của các trang sức, đồ dùng bằng bạc, làm cho thị trường bạc trở nên phong phú hơn. Bạc S925 cũng sở hữu độ cứng nhất định, các hợp kim tạo nên bạc 925 cũng góp phần giúp tăng cường độ mịn, đáp ứng được tất cả yêu cầu của các nhà hoàn kim.

Hiện nay, có nhiều người quan ngại việc đeo bạc sẽ gây ra dị ứng trên da. Tuy nhiên, bạc Ý 925 chính thống thì sẽ không gây ra tình trạng dị ứng trên da. Các kim loại khác có trong thành phần 7,5% còn lại đều Ɩà các kim loại hiếm và không có bất kỳ độc tố nào. Trước khi chế tác chúng cũng đã được trải qua quy trình xử lý kỹ lưỡng nên mọi người có thể yên tâm về độ an toàn của những loại trang sức được chế tạo từ bạc s925.

Bạc s925 và bạc 925 khác gì nhau

Mua bạc s925 và bạc 925 ở đâu

Các sản phẩm chế tác từ bạc có giá thành rất rẻ nên rất nhiều người lựa chọn kinh doanh mặt hàng này. Chính vì vậy, không khó để có thể tìm được một nơi cung cấp các sản phẩm bạc s925. Từ các cửa hàng trang sức nhỏ đến các cửa hàng hớn ta có thể dễ dàng thấy rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau vô cùng bắt mắt. Ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể tìm được một cửa hàng bán bạc 925 một cách dễ dàng.

Bạc s925 và bạc 925 có giống nhau không

 

Tuy nhiên, chính vì có nhiều cửa hàng bán bạc 925 nên khách hàng không biết mua ở đâu chất lượng tốt. Đặc biệt, với những khách hàng muốn lấy số lượng lớn để kinh doanh thì việc tìm được nguồn hàng chất lượng là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ là việc bạn mua được một mặt hàng chất lượng xứng đáng với giá tiền mà nó còn ảnh hưởng đến uy tín và việc kinh doanh của bạn.

 

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên cung cấp bạc 925 số lượng lớn thì hãy tìm đến Tiến Phát. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi tin tưởng lựa chọn Tiến Phát. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, chúng tôi đã đạt được những uy tín và vị trí nhất định trong thị trường không chỉ trong nước mà còn cả ở thị trường xuất khẩu.

Bạc s925 và bạc 925 là gì

Với phương châm làm việc “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”, chúng tôi luôn nỗ lực, không ngừng cải thiện cả về nhân lực, vật lực, công nghệ kỹ thuật để xây dựng được uy tín thương hiệu cũng như tạo dựng niềm tin của khách hàng với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Ngoài ra, các bộ phận trong công ty cũng sẽ thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến để có thể kịp thời giải quyết các khó khăn, xây dựng nên một Tiến Phát năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường.

Chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ, đa dạng các mặt hàng sản phẩm. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu mã mới lạ, bắt mắt giúp cửa hàng của bạn có thể thu hút khách hàng nhiều hơn.

Tiến Phát chuyên cung cấp các sản phẩm bạc s925 và bạc 925

 

Đó là toàn bộ bài viết của Tiến Phát để giải đáp thắc mắc “Bạc s925 và bạc 925 có khác nhau không?”. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có ích với bạn. Hãy ghé qua trang chủ của Tiến Phát để có thể tham khảo nhiều mẫu trang sức, đồng hồ bằng bạc cũng như đọc được nhiều kiến thức ngành bạc hơn nha!

 

Đang xem: [GIẢI ĐÁP] Bạc S925 và bạc 925 khác gì nhau

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng