Đeo vàng hay đeo bạc tốt hơn : Tổng hợp kiến thức bổ ích

Đeo vàng hay đeo bạc tốt hơn : Tổng hợp kiến thức bổ ích

Trang sức là món đồ không thể thiếu của các tín đồ mê thời trang. Đây chính là một trong những điểm nhấn về vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ. Vậy thì việc lựa chọn đeo bạc hay đeo vàng tốt hơn cũng là nhiều điều băn khoăn và thắc mắc. Tiến Phát sẽ đồng hành cùng các bạn trong chủ đề này ở bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm cơ bản của trang sức bạc

Trên thị trường hiện nay thì bạc được phân chia thành hai loại chính nổi bật đó chính là bạc xi vàng và bạc ta. Từng loại bạc thì nó sẽ có những ưu nhược điểm riêng của riêng nó.

Trang sức bạc ta hiện nay

Bạc ta chính là dòng bạc mà xuất hiện đầu tiên so với các loại trang sức vàng khác. Đây chính là loại bạc nguyên chất, nó có chứa chưa đến 99,99%  của tinh chất bạc. Các loại trang sức hay đồ dùng được làm từ loại bạc này sẽ cho ra thành phẩm khá mềm và có vẻ bề ngoài màu trắng đục vô cùng đặc trưng và bắt mắt.

Kiểu mẫu đa dạng của loại bạc.

Kiểu mẫu đa dạng của loại bạc.

Ưu điểm chính của loại bạc này là bền màu, hạn chế được hiện tượng bạc bị đen xỉn theo thời gian. Khi đeo bạc ta, nó sẽ rất có lợi cho sức khỏe như có công dụng cản nắng, tránh cảm,…

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì bạc ta cũng có những nhược điểm như là nó khá mềm nên rất khó có thể có nhiều kiểu dáng cho sản phẩm trang sức. Nó chỉ có thể dùng trong những thiết kế trang sức đơn giản và nhẹ nhàng,...

Trang sức bạc xi vàng hiện nay

Bạc xi vàng cũng được coi là bạc 925. Tuy nhiên thì khác so với bạc 925 bình thường, bạc xi vàng còn có thêm cho mình một lớp xi mạ khá mỏng ở bên ngoài. 

Ưu điểm của bạc xi đó là giá của nó rẻ hơn rất nhiều so với bạc ta. Do nó cứng nên nó rất dễ để tạo được đa mẫu mã khác nhau và công phu tinh tế rất nhiều. Nhược điểm

Đặc điểm cơ bản của loại bạc xi vàng trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm cơ bản của loại bạc xi vàng trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh những ưu điểm tối ưu của bạc xi thì nó còn có nhiều nhược điểm sau: Bạc xi rất dễ bị oxi hóa làm cho trang sức bị tối màu và rất dễ bị gỉ và làm mất thẩm mỹ của trang sức. Bạn nên tránh cho bạc tiếp xúc quá nhiều với nước sẽ làm giảm tình trạng oxi hóa của bạc xi.

Đặc điểm chung của vàng hiện nay trên thị trường

Hiện nay vàng được xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Nó có giá thành khá cao và bấp bênh theo thời gian. Vàng trắng cũng chính là một trong những loại vàng được nhiều người ưa chuộng và sở hữu nó.

Đặc trưng cơ bản và điển hình của các loại vàng

Đặc trưng cơ bản và điển hình của các loại vàng

Về khía cạnh ưu điểm của vàng thì nó chính là một kim loại cực kỳ quý hiếm. Bởi như thế nên nó có giá thành cũng khá cao. Vàng có thể mix được với nhiều mẫu mã làm tôn lên vẻ đẹp quý phái, sự giàu sang và quyến rũ của những người phụ nữ. 

Nhưng bên cạnh đó nó cũng có một vài cái nhược điểm đó là trang sức vàng rất dễ bị đen, chúng ta phải mất công tốn sức để có thể đánh bóng nó sau một thời gian khá dài sử dụng. Như thế người sử dụng sẽ thấy rất phiền.

Nên sở hữu và đeo bạc hay vàng sẽ tốt hơn?

Như những kiến thức ở trên thì có lẽ bạn nên chọn vàng thay vì là đeo bạc. Và đặc biệt là loại vàng trắng. Vàng trắng toát lên được hết tính thẩm mỹ cũng như đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Với màu sắc ánh kim rực rỡ và tuyệt vời giống như Platin nhưng nó có giá thành rẻ hơn Platin thì tại sao bạn không sắm cho mình một sản phẩm vàng trắng bên mình để nâng cao độ tinh tế và giá trị của bản thân.

Việc lựa chọn giữa đeo vàng hay đeo bạc tốt hơn

Việc lựa chọn giữa đeo vàng hay đeo bạc tốt hơn

Vàng trắng nó có hình dạng bắt mắt, có độ cứng và độ đàn hồi rất tốt. Nó rất dễ dàng để ta có thể bảo quản chúng một cách tốt nhất vì nó ít bị hao mòn hơn và nó không dễ bị biến dạng hay đứt gãy.

Trang sức bạc, hiện nay đa số mọi người không sở hữu nhiều như trước vì nó còn nhiều bất tiện. Tuy rằng trang sức bạc rất dễ tạo ra nhiều và bên cạnh đó nó có giá thành khá là rẻ. 

Khi tiếp xúc một thời gian dài với môi trường thì bạc sẽ dễ bị gỉ vàng và có thể chuyển sang màu đen dẫn đến mất thẩm mỹ và mất đi vẻ đẹp của trang sức. Nếu như bạc bị gỉ bóng thì bạn sẽ mất rất nhiều công sức và phải dùng nhiều biện pháp khác nhau để phục hồi chúng. Vì thế, hiện nay đa số người tiêu dùng đã hạn chế sử dụng trang sức bạc bởi quá trình làm trắng bạc diễn ra tốn nhiều công sức và tiền bạc.

Nhược điểm về việc đeo trang sức bạc

Nhược điểm về việc đeo trang sức bạc

Trang sức vàng hay bạc đều có các đặc điểm, vẻ đẹp riêng và tùy nhu cầu của từng người tiêu dùng. Vì thế, để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Tiến Phát chuyên cung cấp những sản phẩm trang sức vàng bạc uy tín và chất lượng hàng đầu. Hãy liên hệ ngay tới Tiến Phát để sở hữu cho mình những trang sức tuyệt đẹp tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN SỈ BẠC TIẾN PHÁT

ZALO: 0904 221 239

☎ 0907 901 168 Mr Tâm(Sỉ)

📍 Địa chỉ: 39 Nhiêu Tâm, Phường 5, Quận 5, TP. HCM

Đang xem: Đeo vàng hay đeo bạc tốt hơn : Tổng hợp kiến thức bổ ích

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng